Đã bao lâu rồi mình không gặp nhau rồi hả anh chắc là anh không nhớ hay anh cũng chẳng để tâm đến làm gì, chỉ mình em ngồi đây đếm từng ngày từng giờ từng phúc từng giây. Em đã suy nghĩ rất nhiều về những chuyện đã qua, anh không phải là người có lỗi chỉ là do em yêu anh một cách quá vội vàng, em biết em chỉ là cái bóng của người ta nhưng vì yêu anh em nghĩ mình có thể làm anh thay đổi để anh có thể thấy được sự tồn tại của em. Nhưng em đã phạm sai lầm khi mà anh vẫn không muốn xóa đi bóng hình đó, em chỉ là kẻ qua đường trong trái tim anh vì trong đó không có chỗ trống dành cho em, em không trách anh vì em đã trao cho anh cái quyền làm tổn thương em nên em sẽ buông tay anh để anh ra đi tìm đến nơi có thể mang cho anh hạnh phúc.

Dừng lại không phải là hết yêu mà là do tình yêu anh dành cho em không đủ lớn và điều quan trọng hơn nữa là tình yêu anh danh cho người ấy lớn hơn dành cho em, em sẽ khóc khóc rất nhiều anh à nhưng không phải là những giọt nước mắt đau khổ mà đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, hạnh phúc của em là nhìn thấy anh tìm được tình yêu của mình. vậy nên anh không cần bận tâm về em, em sẽ sống thật tốt, bớt yêu anh đi và dành nhiều tình yêu cho mọi người xung quanh hơn. em sẽ học cách sống không có anh bên cạnh có lẽ sẽ rất khó khăn nhưng em tin em có thể làm được, nên anh không cần phải cảm thấy có lỗi với em đâu vì tinh yêu không có lỗi đâu anh.

Nếu sau này vô tình gặp nhau ngoài phố anh cứ vờ như không quen biết em anh nhé, đừng mĩm cười với em, đừng làm con tim em rung động, hãy xem như chúng ta là những người lạ, những người lạ gặp nhau bên ngã tư đường rồi mỗi người sẽ đi một hướng. em sẽ đi trên con đường của em để tìm hạnh phúc cho riêng mình và con đường ấy giờ đây không có anh.

Bình luận về bài viết này